PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phát hiện phòng khám phá thai an toàn, hiệu quả số 1 tại Hà Nội

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Phá thai cần phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khả năng sinh sản về sau của thai phụ. Nếu bạn đang mang thai ngoài ý muốn, thai của bạn bị dị tật bẩm sinh,… không thể giữ lại thai nhi. Hãy tham khảo ngay phòng khám phá thai an toàn dưới đây được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi bắt buộc phải phá thai.

Lựa chọn phá thai tại địa chỉ uy tín giúp ngăn chặn biến chứng, bảo vệ sức khỏe

Phá thai là biện pháp sử dụng thủ thuật hoặc thuốc với mục đích chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn sớm của chu kỳ mang thai. Phá thai dù bằng phương pháp nào cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến tâm sinh lý và sức khỏe của thai phụ.

Đặc biệt khi chị em phá thai không an toàn, phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ khiến bản thân phải đối mặt với các biến chứng không mong muốn như sót nhau, sót thai, nhiễm trùng, băng huyết, thủng tử cung, thậm chí là tử vong.

Các biến chứng trong thai kỳ hoàn toàn có thể khắc phục được khi chị em lựa chọn đình chỉ thai tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng. Tại đây, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn cũng như tiến hành phá thai bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại; môi trường y khoa đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn; phương pháp phá thai phù hợp sẽ giảm thiểu và phòng tránh được các biến chứng không mong muốn.

>>> Đặt hẹn, nhận tư vấn miễn phí các phương pháp phá thai an toàn ngay TẠI ĐÂY

Tiêu chí giúp bạn nhận biết địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Hiện nay, tỷ lệ phá thai đang ra tăng, đồng nghĩa với việc các cơ sở phá thai xuất hiện nhiều. Điều này khiến cho nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn 1 địa chỉ phá thai uy tín chất lượng.

Để lựa chọn chính xác địa chỉ phá thai uy tín, an toàn đã được cấp phép, chị em nên dựa vào các tiêu chí như sau:

Cơ sở phá thai phải trực thuộc quản lý và cấp phép của cơ quan có thẩm quyền.

Có bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, vững tay nghề, luôn tận tâm với người bệnh.

Có thiết bị máy móc hiện đại, phụ vụ cho quá trình siêu âm, chẩn đoán tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ chính xác.

Áp dụng các phương pháp phá thai mới, tiên tiến để giảm thiểu biến chứng, không tác động đến tử cung.

Dụng cụ y khoa, phòng tiểu phẫu phải đảm bảo vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn, nhằm đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

Luôn nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội – Sự lựa chọn sáng suốt cho chị em

Tại Hà Nội, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội là địa chỉ đình chỉ thai uy tín chất lượng, được Bộ và Sở y tế hà Nội công nhận cấp phép hoạt động, đem đến sự yên tâm, tin tưởng cho cho hàng ngàn chị em ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khi bắt buộc phải phá thai.

Với tiêu chí  duy nhất “An toàn và sức khỏe của người bệnh là ưu tiên hàng đầu”, phòng khám luôn chú trọng trong việc nâng cao chất lượng y tế toàn diện, đem đến ca tiểu phẫu hiệu quả, thời gian hồi phục nhanh.

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Phòng khám quy tụ những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện Sản phụ khoa lớn, luôn có trách nhiệm, tận tâm, gần gũi với bệnh nhân.

Tùy vào từng độ tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

>>> Các bác sĩ chuyên khoa đang trực tuyến. Nếu có vấn đề cần giải đáp, chị em vui lòng click TẠI ĐÂY 

Phương pháp đình chỉ thai có độ an toàn cao, không tổn thương tử cung

Bên cạnh phương pháp phá thai bằng thuốc, phòng khám đã và đang áo dụng phương pháp hút chân không. Đây là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, áp dụng cho những trường hợp thai nhi đang ở những tháng đầu thai kì. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Thời gian thực hiện ngắn khoảng 15 phút, ra về ngay trong ngày, hồi phục nhanh, hiệu quả 98 %, không đau, không tổn thương tử cung, giảm thiểu viêm nhiễm và biến chứng sau thủ thuật.

Đặc biệt trước khi tiến hành phá thai nếu như thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ được điều trị dứt điểm bằng ánh sáng sinh học, đảm bảo an toàn cho thai phụ sau thủ thuật phá thai.

Một trong những điểm nổi bật chỉ có tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội mà bệnh viện công lập hay các phòng khám tư nhân khác không có chính là sử dụng MIỄN PHÍ CÔNG NGHỆ HỒI PHỤC TỬ CUNG sau phá thai.

Môi trường tiểu phẫu vô trùng

Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đặc biệt chú trọng trong việc xây dựng môi trường phòng khám chuyên nghiệp, đầy đủ phòng chức năng. Trong đó, phòng tiểu phẫu được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Các trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được đầu tư hiện đại, tối tân nhập khẩu từ nước ngoài; kiểm duyệt nghiêm ngặt, khử khuẩn trước và sau điều trị… hỗ trợ quá trình thăm khám, siêu âm, xét nghiệm đến khi tiến hành bỏ thai diễn ra nhanh chóng, chính xác, thuận lợi, ngăn ngừa viêm/ nhiễm trùng hậu phẫu.

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp, tận tâm

Quy trình thăm khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn luôn tuân thủ các bước chuẩn do Sở Y Tế quy định. Thủ tục được đơn giản hóa, xử lý nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian.

Mô hình thăm khám “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” dễ chia sẻ những nỗi niềm thầm kín, chăm sóc chu đáo, mọi thông tin bệnh án 100% được bảo mật.

Toàn bộ hạng mục khám, siêu âm, làm xét nghiệm về phá tuân thủ bảng giá niêm yết do Sở Y Tế quy định. Thu phí công khai, xuất hóa đơn rõ ràng, đảm bảo quyền lợi người bệnh.

Đặc biệt, Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội luôn bố trí các chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/7, giải đáp nhanh chóng cho những thắc mắc của chị em liên quan đến phá thai, tham khảo phương pháp, chi phí và đặt lịch hẹn khám trước (tư vấn hoàn toàn miễn phí & bảo mật).

Liên hệ: Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc từ 8h -20h30 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm lễ tết.

Hotline tư vấn, đặt hẹn miễn phí 24/24: 082.999.2020024.3678.8888.

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ