PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phá thai 26 tuần tuổi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Phá thai 26 tuần tuổi là điều rất nguy hiểm, có thể để lại nhiều di chứng nhất là khi chị em phá thai tại những địa chỉ kém chất lượng. Trong trường hợp bắt buộc phải bỏ thai, không còn lựa chọn nào khác, chị em cần phải thăm khám tại những cơ sở uy tín uy tín chất lượng để bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn, lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.

Phá thai 26 tuần – Những nguy hại thai phụ có thể sẽ gặp phải

Thai 26 tuần, tương đương đang ở tháng thứ 6 thai kỳ, thai đã phát triển gần như hoàn thiện. Đồng thời có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội khuyến cáo chị em cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định phá thai 26 tuần. Bởi phá thai ở thời điểm này rất có thể thai phụ sẽ phải đối mặt với một trong các biến chứng nguy hiểm sau:

Sót thai, sót nhau

Sót nhau, sót thai là một trong những biến chứng rất phổ biến nhiều chị em phụ nữ gặp phải khi tiến hành phá thai 26 tuần với phương pháp không phù hợp. Nếu như không phát hiện sớm, xử lý kịp thời sẽ gây nên tình trạng bị rong huyết, tử cung không co lại… Lúc này sức khỏe, khả năng sinh sản của thai phụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nguy cơ cao bị xuất huyết

Phá thai khi thai đã to sẽ khó tránh khỏi tình trạng bị mất máu, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây xuất huyết, đe dọa đến mạng của thai phụ.

Tử cung dễ bị nhiễm trùng

Khi chị em tiến hành phá thai 26 tuần tại cơ sở y tế kém chất lượng, quá trình phá thai không đảm bảo, dụng cụ đưa vào tử cung không được vô trùng, nguy cơ cao sẽ gây viêm cơ quan sinh dục như viêm tử cung, viêm cổ tử cung…. Nếu như xử lý kịp thời, tử cung sẽ bị dị dạng, gây khó khăn cho lần mang thai tiếp theo.

Thủng – rách cổ tử cung

Thủng và rách cổ tử cung cũng là biến chứng rất dễ bắt gặp khi tiến hành phá thai to tại những cơ sở y tế kém chất lượng, do bác sĩ yếu kém chuyên môn, không xử dụng thành thạo kỹ thuật bỏ thai.

>>> [ĐẶT HẸN ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI KHÔNG BIẾN CHỨNG]

Vì các biến chứng kể trên, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em không nên tiến hành phá thai khi thai đã 26 tuần. Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt, bắt buộc chị em phải bỏ thai để đảm bảo cho tính mạng cũng như tương lai về sau của trẻ:

Thai bị dị tật bẩm sinh

Thai ngừng phát triển

Nhiễm độc thai nghén

Thai phụ mắc bệnh hiểm nghèo không thể giữ lại thai nhi.

Để phá thai 26 tuần an toàn, hạn chế biến chứng cần phải lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, thực hiện đúng thao tác. Các vấn đề này sẽ được giải quyết khi chị em tiến hành lựa chọn phá thai to tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết y tế hiện đại.

Phương pháp phá thai phù hợp nhất với thai nhi 26 tuần

Hiện nay, với sự phát triển của ngành y khoa, có rất nhiều phương pháp phá thai. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng tuần tuổi của thai nhi. Với thai nhi 26 tuần tuổi, phương pháp đình chỉ phù hợp, độ an toàn cao chính là kích thích sinh non hay còn gọi là phương pháp Kovax.

Phương pháp phá thai Kovax là thủ thuật đình chỉ thai to, dành cho thai nhi trên 18 tuần tuổi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt vào buồng tử cung của thai phụ 1 túi ối giả. Tiếp đó bác sĩ sẽ tiêm truyền chất kích thích vào kích thích sự co bóp của cổ tử cung dẫn để chuyển dạ để đưa thai nhi ra bên ngoài.

Phá thai bằng phương pháp kovax bắt buộc phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y khoa đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn. Vì vậy, chị em cần cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai.

>>> [TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ PHƯƠNG PHÁP KOVAX VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI]

Phá thai 26 tuần có tốn kém không?

Chi phí phá thai 26 tuần có tốn kém hay không còn phải phụ thuộc vào:

Sức khỏe của thai phụ

Với những thai phụ đang bị viêm nhiễm vùng kín cần phải điều trị dứt điểm bệnh trước khi tiến hành phá thai để đảm bảo sức khỏe, khả năng sinh sản về sau cho thai phụ. Do đó, chi phí phá thai sẽ tăng bởi bao gồm cả phí điều trị bệnh.

Địa chỉ đình chỉ thai

Khi chị em tiến hành phá thai tại những cơ sở y tế uy tín chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ hoạt động chui. Bởi tại đây, tất cả các hạng mục từ khâu thăm khám, siêu âm đến khi tiến hành bỏ thai đều do các bác sĩ chuyên khoa Giỏi chuyên môn, vững tay nghề thực hiện, cùng với đó trang thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

>>> [ĐẶT HẸN KHÁM NGAY KHÔNG CHỜ ĐỢI]

Đình chỉ thai nghén an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn, được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép. Hiện tại, bên cạnh đình chỉ thai nghén bằng thuốc, phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp hút thai chân không, an toàn, bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau của thai phụ.

Hút thai chân không cũng là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Không đau, ít ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ.

Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít , giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

Thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 15 – 20 phút, ra về ngay không cần nằm viện, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày, không gây tốn kém.

Thời gian hồi phục nhanh

Tử cung không bị ảnh hưởng, đảm bảo khả năng sinh sản về sau cho thai phụ.

Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Đặc biệt sau khi hút thai chân không, thai phụ còn được sử dụng máy hồi phục tử cung miễn phí. Giúp thai phụ hồi phục nhanh chóng.

>>> [TÌM HIỂU CÔNG DỤNG CỦA MÁY HỒI PHỤC TỬ CUNG].

Khi đến thăm khám, tiến hành phá thai tại phòng khám, chị em sẽ được thăm khám, siêu âm, tư vấn kỹ càng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề. Vì thế, sẽ chẩn đoán chính xác tuổi, vị trí thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ.

>>> [GIẢI ĐÁP CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN PHÁ THAI VỚI CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH]

Không những thế, toàn bộ quá trình đình chỉ thai cũng đều do Thạc sĩ, bác sĩ CKI Sản phụ khoa trên 20 năm trực tiếp thực hiện trong môi trường y khoa được vô trùng vô khuẩn, trang thiết bị tân tiến hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.

Chi phí thăm khám, tiến hành phá thai tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch, rõ ràng, theo đúng quy định của Bộ Y Tế, vì thế rất phù hợp với điều kiện của người lao động.

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

MIỄN PHÍ 300.000 đồng phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với chuyên gia đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.

GIẢM 50% phí thủ thuật

GIẢM 30% phí điều trị

THĂM KHÁM NGAY không chờ đợi

CÓ QUYỀN lựa chọn bác sĩ và thời gian thăm khám phù hợp với điều kiện của mình.

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HỒI PHỤC TỬ CUNG

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website TẠI ĐÂY hoặc hotline 024.3678.8888.

( Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc )

Nếu vẫn còn băn khoăn thắc mắc cần giải đáp về phá thai, chị em hãy nhấp vào bảng chat online bên dưới hoặc Click TẠI ĐÂY để được các chuyên gia chuyên khoa giải đáp cụ thể, chi tiết hơn.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h30 mọi ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Hệ thống tư vấn hoạt động 24/7.

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ