PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phá thai 25 tuần tuổi chỉ an toàn khi chị em đọc hết bài viết này

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Đưa ra quyết định phá thai là điều không hề dễ dàng với chị em phụ nữ, nhất là khi thai đã to. Nếu bắt buộc phải phá thai khi thai đã 25 tuần chị em cần phải cân nhắc thật kỹ, lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín. Bởi phá thai 25 tuần tuổi có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm khi lựa chọn phá ở những địa chỉ kém chất lượng.

Phá thai 25 tuần được không?

Thạc sĩ, bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên – Trưởng khoa Phụ sản phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội cho biết: Thai 25 tuần được xếp vào loại thai to, đã hình thành đầy đủ các bộ phận trên cơ thể. Chính vì thế việc phá thai ở thời điểm này rất khó xác định có thể phá được hay không.

Tuy nhiên, khi thai nhi có vấn đề như bị dị tật, thai bị chết lưu… chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng khắc phục kịp thời hiệu quả để tránh xảy ra những hậu quả không mong muốn.

Thực tế hiện nay, có nhiều chị em do không tìm hiểu kỹ nên đã tiến hành phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ không có chuyên môn, trang thiết bị y tế cùng với phương pháp phá thai không đảm bảo an toàn đã dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Sót thai, sót nhau, thai chết lưu, thủng tử cung…

Các biến chứng do phá thai không an toàn có thể gây vô sinh hiếm muộn hoặc nguy hại đến tính mạng của thai phụ.

Để quá trình đình chỉ thai nghén an toàn, khi bắt buộc phải phá thai 25 tuần tuổi chị em cần đến các địa chỉ phá thai to đã được cấp phép hoạt động, đảm bảo được các yêu cầu về máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

>>> Tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn khám nhanh với Th.s- bác sĩ Duyên ngay hôm nay TẠI ĐÂY

Phá thai 25 tuần bằng phương pháp nào an toàn?

Với trường hợp thai 25 tuần tuổi, tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được cấp phép đình chỉ thai to, sau khi đã thăm khám,siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu như thai phụ có sức khỏe ổn định, không bị dị dạng cơ quan sinh dục… bác sĩ sẽ tiến hành phá bằng phương pháp Kovax hay còn gọi là kích thích sinh non.

Phá thai bằng phương pháp kovax là phương pháp được áp dụng để đình chỉ những bào thai đã lớn ( từ 4 đến 5 tháng). Thông qua việc đặt túi nước vào bên trong tử cung cũng như tiêm chất truyền dịch đặc hiệu vào cơ thể thai phụ, khiến tử cung co bóp mạnh và chuyển dạ sinh non. Mục đích là chấm dứt thai kỳ sớm và đưa toàn bộ thai ra bên ngoài.

Phương pháp Kovax là phương pháp ngoại khoa, sử dụng cho thai nhi đã lớn vì thế quá trình thực hiện tương đối phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện tại những cơ sở y tế đảm bảo đủ điều kiện phá thai với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, phòng thủ thuật vô trùng tuyệt đối, bác sĩ khám và tiến hành bỏ thai là những bác sĩ Sản phụ khoa Giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững vàng.

Vì thế, thai phụ cần lựa chọn cơ sở y tế đáp ứng tốt những yếu tố trên đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình đình chỉ thai nghén.

>>> Click TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn thời điểm đình chỉ thai an toàn, giảm thiểu biến chứng

Phá thai 25 tuần hết bao nhiêu tiền?

Với hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đã từng đình chỉ thai an toàn cho những trường hợp thai bị dị tật bẩm sinh, thai chết lưu… Th.s – bác sĩ Duyên: Rất khó để đưa ra mức chi phí chính xác cho 1 ca phá thai 25 tuần tuổi. Bởi chi phí phá thai ở mỗi thai phụ sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như:

Tuổi thai

Thai 25 tuần tương đương đang ở tháng thứ 6 thai kỳ, thai nhi đã phát triển khá lớn, nên việc phá thai sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải giỏi, đầy đủ máy móc hỗ trợ hiện đại. Do đó, chi phí phá thai 25 tuần tuổi sẽ tương đối cao.

Để tiết kiệm chi phí, nếu có ý định đình chỉ thai kỳ, chị em cần đến khám và bỏ thai càng sớm càng tốt. Thai càng nhỏ, kích thước càng bé, việc phá thai sẽ đơn giản, nhanh chóng, an toàn và chi phí cũng không cao. Ngược lại, thai càng lớn quá trình thực hiện phức tạp, chi phí cũng cao hơn.

Phương pháp phá thai

Thai 25 tuần đã phát triển khá lớn, nên cần phải áp dụng phương pháp ngoại khoa. Vì thế chi phí sẽ cao hơn so với phá thai bằng thuốc.

>>> Tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, các bác sĩ đã và đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng đặt lịch hẹn khám TẠI ĐÂY GIẢM 50 % chi phí hút thai.

Sức khỏe thai phụ

Sức khỏe thai phụ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai 25 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền.Trong quá trình thăm khám lâm sàng, nếu phát hiện thai phụ mắc bệnh lý, bác sĩ cần điều trị khỏi bệnh rồi mới tiến hành bỏ thai được. Lúc này, chi phí phá thai sẽ phát sinh thêm, gây tốn kém. Ngược lại, nếu sức khỏe thai phụ ổn định, bác sĩ tiến hành phá thai luôn, chi phí sẽ không phát sinh.

Địa chỉ phá thai

Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức giá phá thai khác nhau. Đình chỉ thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép nơi có bác sĩ giỏi, đầy đủ thiết bị y tế… chi phí phá thai sẽ cao hơn, nhưng tính hiệu quả và độ an toàn sẽ được đảm bảo.

Ngược lại nếu ham rẻ, chị em lựa chọn phá thai ở những phòng khám chui sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ.

Phá thai là thủ thuật tác động trực tiếp đến cơ quan sinh sản của nữ giới. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em không nên ham rẻ mà lựa chọn đình chỉ thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khả năng sinh sản về sau. Chị em hãy lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn.

Đâu là cơ sở y tế đình chỉ thai nghén an toàn với mức chi phí phù hợp?

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những cơ sở y tế đình chỉ thai nghén an toàn đáng tin cậy, chất lượng mà người bệnh có thể tin chọn. Bởi vì, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội trong nhiều năm liền được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc y tế và có nhiều thế mạnh nổi trội như:

Hội tụ nhiều bác sĩ Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, y đức tốt và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục vô cùng nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi và có thể đặt lịch hẹn thăm khám bệnh trước một cách dễ dàng.

Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng và vô khuẩn đúng quy định.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội còn chú trọng cập nhập, đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài. Giúp cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, mang lại hiệu quả cao.

Chi phí khám, xét nghiệm, siêu âm và đình chỉ thai nghén đều niêm yết theo đúng quy định chung của cơ quan chức năng, đồng thời luôn thông báo rõ ràng, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành đình chỉ thai nghén.

Đặc biệt khi chat online TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số 024.3678.8888082.999.2020 sẽ nhận được mã số khám ưu tiên:

MIỄN PHÍ 100% chi phí khám ban đầu

GIẢM 50 % chi phí hút thai

THĂM KHÁM NGAY không chờ đợi

ĐƯỢC LỰA CHỌN BÁC SĨ, THỜI GIAN KHÁM THEO MONG MUỐN

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HỒI PHỤC TỬ CUNG (giá gốc 1.500.000 đ).

Do đó, để được tư vấn tìm hiểu về các phương pháp phá thai an toàn cũng như đặt hẹn khám miễn phí nhận ưu đãi từ phòng khám, các bạn hãy gọi vào Hotline: 024.3678.8888082.999.2020 hoặc nhắn tin tại khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< , chuyên gia y tế sẽ giải đáp tận tình và nhanh chóng.

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ