PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội nhận được nhiều bình chọn

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Phá thai không một chị em nào muốn nhắc đến, nhưng vì lý dó bất đắc dĩ nào đó, chị em chấp nhận phải bỏ đi giọt máu của mình. Lựa chọn cơ sở phá thai uy tín không chỉ đảm bảo quá trình đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, không biến chứng mà còn rút ngắn thời gian hồi phục. Ngay sau đây là cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao, được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

Chị em cần hiểu đúng về phá thai

Phá thai là quá trình chấm dứt sự phát triển của thai nhi rồi đưa thai nhi ra ngoài trước ngày sinh nở. Hiện nay, có nhiều phương pháp phá thai như phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai,…

Tùy thuộc vào từng  độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ, sau khi thăm khám, siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ căn cứ vào kết quả sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp. Chị em cần lựa chọn địa chỉ phá thai Hà Nội uy tín, chất lượng để thực hiện.

>>> [TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA]

Hiểm họa khi phá thai ở địa chỉ không an toàn

Rất nhiều cô gái trẻ khi mang thai ngoài ý muốn giấu gia đình, bạn bè lựa chọn bỏ thai ở những địa chỉ phá thai chui giá rẻ để tiến hành bỏ thai. Nhiều trường hợp đã phải trả những cái giá rất đắt như mất hoàn toàn khả năng làm mẹ, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

Một số biến chứng chị em thường gặp phải khi tiến hành phá thai ở những địa chỉ không an toàn:

Sót nhau – sót thai do sự thiếu cẩn trọng của bác sĩ

Thủng tử cung do phá thai không chuyên nghiệp

Tắc ống dẫn trứng do phá thai không vệ sinh

Chảy máu không ngừng dẫn đến băng huyết do phương pháp phá không phù hợp.

>>> [NGĂN CHẶN BIẾN CHỨNG PHÁ THAI NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA]

Lợi ích khi tiến hành đình chỉ thai tại những cơ sở phá thai an toàn, uy tín

Phá thai là một thủ thuật phức tạp, việc tìm một địa chỉ phá thai Hà Nội uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Khi chị em lựa chọn chính xác địa chỉ phá thai sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em sẽ được bảo vệ. Cụ thể:

Bảo vệ thiên chức làm mẹ

Tại các cơ sở y tế phá thai uy tín, toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn, thực hiện phá thai đều do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại.

Được tư vấn và chăm sóc chu đáo

Ở những địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội, thai phụ luôn được các bác sõ sĩ giúp đỡ, tư vấn tận tình, giải thích cặn kẽ tất cả những thắc mắc. Quá trình phá thai, chăm sóc sau phá thai đều được bác sĩ theo dõi, giám sát chặt chẽ, cẩn thận.

Giảm tối đa các biến chứng xảy ra

Biến chứng là một hiện tượng thường gặp trong y khoa. Tuy nhiên, khi tới các cơ sở y tế uy tín, biến chứng trong phá thai sẽ được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

Được bảo mật thông tin

Ở những cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội, thông tin của thai phụ sẽ được theo dõi và quản lý bởi một quy trình chặt chẽ, tránh hiện tượng lộ thông tin ra ngoài.

Địa chỉ phá thai Hà Nội an toàn, uy tín và nhiều bình chọn nhất

Hiện nay, tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật khá cao. Nhu cầu đình chỉ thai nghén từ đó mà tăng lên. Do đó, có không ít cơ sở y tế, trung tâm y tế, phòng khám hay bệnh viện tư nhân…. Mọc lên có tiếp nhận thực hiện phá thai.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo đủ điều kiện pháp lý, con người, cơ sở vật chất để phá thai an toàn. Do đó, khi có ý định đình chỉ thai kỳ, chị em cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp phá thai tiên tiến, chi phí niêm yết công khai… để thực hiện.

Nếu bạn chưa biết đến đâu để đình chỉ thai an toàn, các bạn có thể đến phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội – địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nhận được nhiều phẩn hồi tốt từ bệnh nhân, được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai.

Hiện tại, Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đã và đang tiếp nhận và thực hiện nhiều ca phá thai thành công bằng những phương pháp mới như:

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được thực hiện phổ biến tại các cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội. Bởi theo các bác sĩ chuyên khoa thì phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi cũng như co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. Phương pháp này áp dụng cho:

Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã làm tổ ổn định trong buồng tử cung

Sản phụ không mắc các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.

Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa dưới sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

>>> [ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC TIẾT KIỆM CHI PHÍ – TƯ VẤN BÁC SĨ NGAY]

Hút thai chân không

Hút thai chân không được đánh giá là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn hiện nay. Trong quá trình đình chỉ thai, thai phụ sẽ được bác sĩ gây têt tại chỗ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng ống hút chân không có đường kinh siêu nhỏ vào tử cung qua đường âm đạo.

Nhờ máy siêu âm dẫn đường có hệ thống quan sát trực quan, các bác sĩ sẽ điều khiển ống hút tự động để loại bỏ thai và nhẹ nhàng hút toàn bộ mô thai ra bên ngoài mà không ảnh hưởng tử cung, không gây biến chứng.

Hút thai chân không áp dụng cho những trường hợp thai chưa quá 12 tuần tuổi; thai phụ áp dụng các phương pháp phá thai khác không thành công; thai phụ có sức khỏe ổn định, không bị viêm nhiễm phụ khoa.

Ưu điểm của hút thai chân không:

Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, ra về ngay trong ngày không cần nằm viện.

Không đau: Trước khi tiến hành phá thai phụ đã được gây tê cục bộ vì thế không bị đau đớn trong quá trình phá thai.

An toàn, trực quan: Nhờ sử dụng máy siêu âm dẫn đường trực tiếp trong quá trình hút thai, cùng với hệ thống quan sát trực quan giúp xác định chính xác vị trí thai nhi. Nhờ đó, hút được toàn bộ mô thai ra bên ngoài mà không tác động vào tử cung.

>>> [TÔI MUỐN ĐẶT LỊCH HÚT THAI NHẬN ƯU ĐÃI]

Ưu điểm khi tiến hành phá thai tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Phòng khám được Sở y tế Hà Nội công nhận, cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong đó, cần phải kể đến Thạc sĩ – bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên; Bác sĩ Ưu tú Nguyễn Thị Phương Loan,…

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước có nền y học tiên tiến giúp thăm khám nhanh, chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả cao.

Môi trường y tế đảm bảo an toàn, được vô khuẩn cẩn thận.

Chi phí phá thai tại phòng khám được Bộ và Sở y tế kiểm duyệt thông qua. Vì thế, chi phí không quá cao so với bệnh viện công. Toàn bộ chi phí tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng.

Đặc biệt khi chat online TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số 024.3678.8888082.999.2020 sẽ nhận được mã số khám ưu tiên:

MIỄN PHÍ 100% chi phí khám ban đầu

GIẢM 50 % chi phí hút thai

THĂM KHÁM NGAY không chờ đợi

ĐƯỢC LỰA CHỌN BÁC SĨ, THỜI GIAN KHÁM THEO MONG MUỐN

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HỒI PHỤC TỬ CUNG (giá gốc 1.500.000 đ).

>>> [TÔI MUỐN ĐĂNG KÝ ĐẶT HẸN]

Luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh

Để giúp chị em có đánh giá khách quan về Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, chị em có thể tham khảo một số đánh giá của bệnh nhân đã từng tiến hành phá thai tại phòng khám:

Chị L (28 tuổi) chia sẻ: Thai của tôi bị dị tật, không còn cách nào khác, bắt buộc phải bỏ thai. Tôi có đến phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, được bác sĩ tư vấn kĩ càng, thăm khám cẩn thận, thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận. Khi thực hiện xong tôi còn được bác sĩ dặn dò kỹ càng.”

Chị H (Gia Lâm) chia sẻ: Mình mới tiến hành bỏ thai tại ĐKQT HN, cảm thấy rất yên tâm, bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, môi trường sạch sẽ hiện đại. Do đăng ký trước nên được hưởng ưu đãi của phòng khám, chi phí phá thai cũng không cao lắm.

>>> Đăng ký, đặt hẹn, tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản với Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa ngay TẠI ĐÂY.

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ