PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Thủ thuật hút thai an toàn, không đau, không biến chứng

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Thủ thuật hút thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất hiện nay, được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào? và nên thực hiện ở đâu để đảm bảo an toàn, không rủi ro, biến chứng?  Cùng lắng nghe chia sẻ của bác sĩ Sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.

Thủ thuật hút thai áp dụng trong trường hợp nào?

Thủ thuật hút thai được thực hiện bằng cách dùng dụng cụ hút thai chuyên dụng can thiệp qua cổ tử cung để hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng và chính xác. Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp thai nhi có kích thước lớn, thai phụ không thể sử dụng thuốc phá thai hoặc bản thân nữ giới muốn tránh một số rủi ro khi phá thai bằng thuốc.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật hút thai là:

  • Thai nhi đang ở những tháng đầu của thai kỳ
  • Thai nằm ổn định trong buồng tử cung
  • Thai phụ không bị rối loạn đông máu, không mắc các bệnh nội, ngoại khoa cấp tính (tim mạch, huyết áp). Trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… ) cần tiêu viêm ổn định trước khi tiến hành hút thai.
  • Thai phụ không bị dị dạng đường sinh dục hay có có vết mổ ở tử cung

>>> Thủ thuật hút thai có đau không thưa bác sĩ – Giải đáp ngay

Không có cách nào xác định chính xác thai phụ có đủ điều kiện hút thai hay không ngoại trừ việc thăm khám bác sĩ Sản phụ khoa. Nữ giới có ý định đình chỉ thai bằng thủ thuật hút thai nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ.

Thủ thuật hút thai có an toàn không?

Theo Thạc sĩ – bác sĩ CKI Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên: Thủ thuật hút thai được đánh giá là một trong những phương pháp đình chỉ thai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay với tỷ lệ thành công lên tới 98% khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín.

Trường hợp nữ giới hút thai tại các địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui, bác sĩ tay nghề chuyên môn kém, phá thai sai quy trình không chỉ gây đau đớn mà còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương tử cung,… 

“Việc lựa chọn phương pháp phá thai, cơ sở y tế và bác sĩ thực hiện thủ thuật là yếu tố quan trọng quyết định đến mức độ an toàn khi thực hiện thủ thuật hút thai.”

Trên mạng xã hội, nhiều cơ sở y tế chạy bài quảng cáo dịch vụ phá thai an toàn, giá rẻ – tiết kiệm chỉ vài trăm nghìn để thu hút, lôi kéo những bạn trẻ thiếu hiểu biết. Đằng sau những lời hứa hẹn mật ngọt là một “cái bẫy” đã được giăng sẵn. Chỉ chờ “con mồi” sa lưới, các địa chỉ này tự ý nâng giá dịch vụ, ép người bệnh phải chi trả một số tiền cao gấp nhiều lần. “Treo đầu dê bán thịt chó” đã đành, nhưng địa chỉ này hầu hết đều hoạt động chui, cơ sở vật chất lạc hậu, không đảm bảo các điều kiện y tế an toàn. Nữ giới hút thai tại đây có nguy cơ cao đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Để bảo vệ sức khoẻ, thiên chức làm mẹ và tính mạng của mình, chị em cần lựa chọn địa chỉ hút thai uy tín, hoạt động công khai dưới sự giám sát của Bộ, Sở Y tế.

Thủ thuật hút thai chân không trực quan siêu dẫn: Không đau, không biến chứng, bảo toàn khả năng sinh sản

Thủ thuật hút thai không trực quan siêu dẫn được đánh giá là phương pháp đình chỉ thai bảo vệ tử cung và bảo toàn chức năng sinh sản tốt nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ mang lại tỷ lệ thành công cao (trên 98%) mà còn đảm bảo an toàn và không gây đau đớn.

So với phương pháp hút thai truyền thống thì kỹ thuật hút thai trực quan siêu dẫn có nhiều lợi thế nổi bật như: 

  • Không làm tổn thương tử cung: Sử dụng ống hút thai nano siêu nhỏ, siêu mềm, độ đàn hồi cao, đảm bảo không bào mòn niêm mạc tử cung hay làm giãn cổ tử cung. 
  • Chính xác, hiệu quả cao: Máy hút chân không hiện đại kết hợp hệ thống quan sát trực quan giúp hút sạch phôi thai, phòng ngừa nguy cơ sót thai, sót nhau.
  • Không đau: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kết hợp gây tê tại chỗ giúp giảm cảm giác đau đớn, khó chịu.
  • Thực hiện nhanh: Thủ thuật diễn ra từ 15 – 20 phút tuỳ từng cơ địa mỗi người. Ra về trong ngày, không cần nằm viện.

>>> Chi phí hút thai bao nhiêu tiền? – Nhận báo giá ngay

Thực hiện thủ thuật hút thai ở đâu an toàn, hiệu quả, không biến chứng?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám đáp ứng đủ tiêu chí pháp lý chặt chẽ, trình độ chuyên môn cao, phương pháp điều trị hiệu quả và môi trường y tế chuyên nghiệp.

Đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn 

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa với chuyên môn giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Các bác sĩ đều có tay nghề kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản với đầy đủ chứng chỉ hành nghề và các bằng cấp có liên quan. Do đó chị em hoàn toàn yên tâm khi đình chỉ thai tại đây: 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan, Nguyên Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố, từng công tác tại bệnh viện Phụ Sản. Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân,…  

Thạc sĩ – Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, trưởng khoa Sản phụ khoa phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn vô sịnh hiếm muộn và phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín,…

Bác sĩ Bùi Thị Hường, chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Phụ sản. 

Các bác sĩ đang online – Đặt lịch khám ngay để nhận ưu đãi giảm giá 50% phí

Thủ thuật hút thai an toàn, quy trình thực hiện úng hướng dẫn của Bộ Y tế

Thủ thuật hút thai tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội diễn ra an toàn, hiệu quả với sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Quy trình đình chỉ thai tuân thủ đúng hướng dẫn an toàn của Bộ Y tế nên chị em hoàn toàn an tâm:

  • Trước khi hút thai: Thai phụ sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát cũng như siêu âm thai và làm một số xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo nữ giới chắc chắn đủ điều kiện tiến hành thủ thuật. Trường hợp thai phụ bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… sẽ được áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học để kiểm soát viêm nhiễm hiệu quả.
  • Trong quá trình hút thai: Quá trình hút thai được thực hiện trong phòng thủ thuật vô trùng, thiết bị y tế được sát khuẩn cẩn thận, mỗi bệnh nhân sử dụng một ống hút riêng biệt nên giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm sau thủ thuật.
  • Sau khi hút thai: Bác sĩ thăm khám lại và theo dõi các chỉ số huyết áp, để chắc chắn không có vấn đề gì bất thường. Ngoài ra, nữ giới sẽ được sử dụng miễn phí công nghệ hồi phục tử cung để cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Công nghệ hồi phục tử cung hiện đại giúp bảo toàn khả năng sinh sản

Nữ giới không cần lo lắng việc hút thai sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau bởi phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã triển khai công nghệ phục hồi tử cung hiện đại bảo vệ chức năng tử cung và thiên chức làm mẹ của chị em. 

Bên cạnh đó, chị em sẽ được dùng thêm các bài thuốc y học cổ truyền nhằm cân bằng nội tiết tố, nâng cao thể trạng, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục để không ảnh hưởng đến quá trình mang thai về sau.

Chi phí công khai, minh bạch

Bảng giá dịch vụ tại phòng khám được xây dựng dựa trên khung giá chung do Sở y tế ban hành nên khá hợp lý và phù hợp khả năng chi trả của hầu hết người bệnh. Tất cả hạng mục thăm khám đều được niêm yết công khai theo quy định nên chị em an tâm không có tình trạng ép giá, độn giá.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn nỗ lực xây dựng văn hoá làm việc và giao tiếp chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ nhân viên niềm nở, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh chu đáo.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, không chen lấn, không mất thời gian chờ đợi
  • Không gian khám, đình chỉ thai riêng tư, hạn chế gặp người quen
  • Mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 trợ lý” đảm bảo sự riêng tư.Thông tin bảo mật tuyệt đối
  • Phòng khám làm việc từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Đặc biệt, chi phí khám bệnh vào ngày lễ tết không đổi nên anh em hoàn toàn yên tâm thăm khám.

Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây giúp bạn nắm được thủ thuật hút thai. Nếu bạn còn băn khoăn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí với chuyên gia bằng 2 cách sau:

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ