PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phương pháp nào thích hợp phù hợp cho việc phá thai 13 tuần tuổi?

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Phá thai 13 tuần tuổi bắt buộc phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, vững tay nghề, môi trường y khoa đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn, đặc biệt phương pháp áp dụng phải phù hợp. Nếu không sức khỏe, khả năng sinh sản của thai phụ sẽ bị ảnh hưởng, nguy hại hơn còn đe dọa đến tính mạng.

Phá thai 13 tuần tuổi cần đáp ứng điều kiện gì?

Thai nhi 13 tuần tuổi đã hoàn toàn ổn định trong tử cung và có kích thước vừa phải, hoàn toàn phù hợp với thủ thuật phá thai an toàn. Tuy nhiên, cột mốc 13 tuần tuổi đang bước đến ngưỡng chuyển giao từ phá thai nhỏ (4-13 tuần) đến phá thai to (14-22 tuần). Do đó, đây là một thủ thuật phức tạp và đòi hỏi yếu tố chuyên môn cao.

Để thủ thuật phá thai 13 tuần tuổi đảm bảo an toàn và thành công, cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Môi trường y tế đạt tiêu chuẩn vô trùng, được cấp phép hoạt động tránh nhiễm trùng trong quá trình phá thai;
  • Bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề cao tránh sót thai, băng huyết,…
  • Phương pháp phá thai phù hợp, không phá thai bằng thuốc vì kích thước thai đã lớn không đáp ứng đủ điều kiện (Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi);
  • Sản phụ sức khỏe tốt, không mắc bệnh nền chống chỉ định với phương pháp phá thai.

>>>Bạn đang quan tâm đến dịch vụ đình chỉ thai an toàn uy tín>>>Chat với bác sĩ [Tại đây] .

Trên thị trường hiện có nhiều cơ sở y tế chui kém chất lượng quảng cáo phá thai chi phí rẻ và những lời mời có cánh. Chị em cần cảnh giác, bởi đây là những địa chỉ phá thai không được cấp phép hoạt động, không đủ điều kiện y tế và trình độ chuyên môn để tiến hành phá thai.

Nếu bất chấp thực hiện, thai phụ sẽ đối mặt với các nguy cơ sau:

  • Sót thai, sót nhau do tay nghề bác sĩ kém chất lượng
  • Nhiễm trùng ổ bụng do thiết bị y tế không đảm bảo vô trùng
  • Thủng tử cung, dính tử cung gây vô sinh trong tương lai
  • Tử vong do băng huyết mất máu quá nhiều.

Chuyên gia sản khoa khẳng định, phá thai 13 tuần tuổi hoàn toàn an toàn, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ sau phá thai nếu chị em chọn địa chỉ phá thai an toàn, được cấp phép hoạt động và tuân thủ chỉ định của bác sĩ trước, trong và sau khi phá thai.

Phương pháp phá thai phù hợp cho thai nhi 13 tuần tuổi

Phá thai 13 tuần tuổi không thể dùng thuốc cũng như Hút thai chân không. Phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo an toàn cho thai 13 tuần tuổi chính là phương pháp nong gắp thai.

Nong gắp thai là phương pháp ngoại khoa, áp dụng cho thai nhi từ 13 -18 tuần tuổi, thai phụ không bị dị dạng dường sinh dục, không mắc các bệnh nội khoa cấp tính, không mắc các bệnh phụ khoa, không bị dị ứng với thuốc phá thai.

Sau thăm khám, nếu thai phụ và thai nhi đáp ứng đủ điều kiện của nong gắp thai, thai phụ sẽ được chỉ định uống thuốc làm mềm cổ tử cung, được bác sĩ gây tê để không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện thủ thuật. Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để nong, gắp và hút toàn bộ mô thai ra bên ngoài.

Nong gắp thai là phương pháp phá thai ngoại khoa khá phức tạp, nên đòi hỏi thai phụ cần phải lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

>>>Tôi muốn biết chi phí đình chỉ thai 13 tuần tuổi>>>Click Chat [Tại đây] , nhận ưu đãi miễn phí 300k phí khám lâm sàng với chuyên gia Phụ sản hàng đầu Miền Bắc.

Tại sao chị em nên phá thai tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội?

Đình chỉ thai chưa bao giờ là quyết định dễ dàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chị em buộc phải tiến hành thủ thuật này để đảm bảo an toàn sức khỏe về sau. Nếu chị em đang tìm địa chỉ phá thai an toàn Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, phòng khám hội tụ đầy đủ mọi tố chất của một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp.

>>> Chị em có thể đăng ký đặt lịch [Tại đây] để khám và siêu âm với chi phí phải chăng, phù hợp, an toàn và cam kết bảo vệ tử cung sau phá thai.

Tính pháp lý chặt chẽ, được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Phòng khám hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y tế Hà Nội, các chuyên khoa sản – phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội và kế hoạch hóa gia đình đều có giấy phép hành nghề đúng quy định. Đặc biệt, năm 2023, phòng khám chính thức trở thành thành viên của Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phụ sản

Các chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo và trưởng thành trong môi trường y học hàng đầu cả nước. Từng có thời gian dài công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Phụ sản Hà Nội,… Bằng chuyên môn và cái tâm của người thầy thuốc, hàng ngàn ca bệnh đã được điều trị khỏi hoàn toàn không để lại biến chứng về sau cho người bệnh. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, các bác sĩ đã được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý. Là thầy thuốc ưu tú được bệnh nhân tín nhiệm.

>>> Tư vấn miễn phí, đặt hẹn khám nhanh không chờ đợi với bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ngay [TẠI ĐÂY]

Thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám vô trùng

Điều kiện tiên quyết để một ca đình chỉ thai an toàn là phòng thủ thuật vô trùng, thiết bị y tế vô khuẩn tuyệt đối. Đa khoa Quốc Tế Hà Nội hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này, giúp quá trình thực hiện thủ thuật không xảy ra những biến chứng nhiễm trùng, sót thai, băng huyết do thiếu cơ sở vật chất.

Ngoài ra, máy móc trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia y học hàng đầu thế giới. Đảm bảo kết quả siêu âm, thăm khám,xét nghiệm máu cho ra kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian.

>>> Nhận tư vấn chi tiết thêm [Tại đây] .

Phương pháp điều trị hiện đại, an toàn, không biến chứng

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp hút thai chân không – Phương pháp hiện đại nhất . Với tay nghề bác sĩ trình độ cao, thiết bị y tế hiện đại, môi trường vô trùng tuyệt đối, chị em hoàn toàn yên tâm khi đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai chân không:

  • Không đau, hạn chế chảy máu, không biến chứng
  • Bảo vệ tử cung, niêm mạc tử cung, bảo toàn thiên chức làm mẹ của người phụ nữ sau phá thai
  • Thời gian thực hiện chưa đến 20 phút, bệnh nhân không cần lưu viện
  • Thời gian hồi phục từ 7 đến 10 ngày, bệnh nhân không đau đớn sau phá thai vì đã có đơn thuốc điều hòa sức khỏe
  • Miễn phí phục hồi tử cung sau phá thai (Duy nhất chỉ có tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội).

Chi phí phá thai niêm yết công khai minh bạch

Chi phí thăm khám, siêu âm, làm các xét nghiệm liên quan đến hạng mục phá thai được phòng khám niêm yết công khai minh bạch, thu theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, để giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân, phòng khám thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chi tiết tham khảo [Tại đây].

Đặc biệt, khi chị em đặt lịch hẹn khám online [TẠI ĐÂY] hoặc qua số hotline 082.999.2020024.3678.8888 chị em sẽ được nhận các ưu đãi:

  • Miễn phí 300k phí lâm sàng
  • Giảm 30-50% phí thủ thuật phá thai
  • Ưu tiên chọn bác sĩ và đăng ký giờ khám theo nguyện vọng
  • Không mất thời gian chờ đợi
  • Thông tin bệnh nhân cam kết bảo mật.

Lưu ý, chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với trường hợp đăng ký nhận mã online. Nếu không đăng ký trước, chị em sẽ chi trả 100% phí theo giá gốc được niêm yết.

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ