PK Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ y tế tin cậy, quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mọi bệnh nhân. Các thiết bị y tế hiện đại, thông tin bảo mật, đặt hẹn khám trực tuyến và không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phá Thai 30 Tuần Tuổi: Kiến Thức Cần Biết và Các Khuyến Cáo Y Khoa 

Thẩm định nội dung

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

chuyên khoa I sản - phụ khoa tại đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Chịu trách nghiệm kiểm duyệt chuyên môn bài viết

Thăm khám trực tiếp 1 - 1 với chuyên gia của chúng tôi. Cam kết bảo mật tuyệt đối 100%

Phá thai to, nhiều tuần tuổi không được khuyến khích bởi quá trình đình chỉ thai phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng. Với thai 30 tuần tuổi liệu có bỏ được không và phá thai 30 tuần ở đâu để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Mời bạn theo dõi bài viết sau.

>>>Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể nhấp chọn [TƯ VẤN] để được bác sĩ chuyên khoa Phụ Sản tư vấn phương pháp đình chỉ thai thích hợp

Phá thai 30 tuần có được không? 

Tại Việt Nam, Luật Bảo vệ sức khỏe nhân dân và các quy định hiện hành quy định phá thai chỉ được thực hiện khi có lý do y tế chính đáng và tuân thủ chặt chẽ các điều kiện y tế.

Đối với thai trên 22 tuần tuổi, việc đình chỉ thai không được phép thực hiện do tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng người bệnh. Việc phá thai ở giai đoạn 30 tuần tuổi là rất hiếm và chỉ được phép trong những trường hợp đặc biệt và khẩn cấp như:

Trong những trường hợp này, quyết định phá thai phải được đưa ra bởi hội đồng y khoa chuyên môn và phải tuân thủ các quy trình y tế nghiêm ngặt. Việc tự ý phá thai ở giai đoạn này là vi phạm pháp luật và có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của người mẹ.

Duy nhất trong tháng 7, Đa khoa Quốc tế Hà Nội dành tặng ưu đãi miễn phí khám lâm sàng cho 20 chị em đặt lịch khám trước qua website. Nhấp chọn NHẬN ƯU ĐÃI 

Phá thai 30 tuần được thực hiện bằng phương pháp nào?

Phá thai 30 tuần tuổi khá nguy hiểm nên chỉ được áp dụng trong những trường hợp mang tính chất đặc biệt. Thai phụ đình chỉ thai 30 tuần tuổi bắt buộc phải thực hiện tại các bệnh viện công lập tuyến tỉnh trở lên để đảm bảo an toàn.

Ở tuần thứ 30 của thai kỳ, thai có kích thước tương đương lớn và liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ nên không thể áp dụng các phương pháp thông thường như nạo hút, nong gắp thai,… Phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất thời điểm này là phá thai Kovax (còn gọi là ép sinh non).

Phá thai Kovax được thực hiện bằng cách đặt túi nước vào bên trong tử cung để giả làm nước ối, sau đó tiêm chất dẫn truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp và chuyển dạ sinh non. Mục đích của phương pháp này là chấm dứt thai kỳ sớm và đưa toàn bộ thai ra ngoài trước thời hạn sinh nở.

>>> Tìm hiểu thêm về quy trình phá thai Kovax bằng cách nhấp chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Khuyến cáo: Để quá trình đỉnh chỉ thai nghén bằng phương pháp Kovax an toàn, hiệu quả, hạn chế biến chứng. Thai phụ cần thăm khám và có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Ưu điểm của phương pháp phá thai Kovax:

  • Áp dụng cho những trường hợp bắt buộc phải bỏ thai khi thai đã lớn (từ 18 tuần trở lên)
  • Hiệu quả cao, hạn chế tình trạng sót thai, sót nhau
  • Không can thiệp tử cung nên hạn chế tổn thương, bảo toàn chức năng sinh sản
  • Thời gian thực hiện nhanh

Nhược điểm của phương pháp phá thai Kovax:

  • Chi phí cao hơn các phương pháp khác
  • Yêu cầu cao về điều kiện y tế (đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất)

Phá thai Kovax là quá trình đình chỉ thai tương đối phức tạp. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, nữ giới cần thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa uy tín cấp tỉnh, cấp Trung ương.  

Tuyệt đối KHÔNG phá thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng cũng như KHÔNG được tự phá thai tại nhà bằng thuốc nếu không sẽ bị băng huyết đe dọa tính mạng, bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, cơ quan sinh sản tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn,…

Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ hội tụ đủ điều kiện đình chỉ thai an toàn, hiệu quả

Trong hành trình 10 năm phát triển, Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn người bệnh. Với chuyên môn khám chữa bệnh toàn diện, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao, phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động  cùng như là thành viên chính thức của Hội Kế hoạch hoá gia đình Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa chuyên môn cao, thâm niên trên 20 năm

Toàn bộ quá trình thăm khám tư vấn, thực hiện thủ thuật đều do các bác sĩ Sản phụ khoa GIỎI chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn đảm nhiệm.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan, Nguyên Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố. Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân,…  

Thạc sĩ – Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, trưởng khoa Sản phụ khoa phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Đạt lao động tiên tiến trong chuyên môn, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín…

Bác sĩ Bùi Thị Hường, chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Phụ sản. 

>>> Các bác sĩ đang online. Click TẠI ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai an toàn, hiện đại, tiên tiến

Đón đầu những tiến bộ y học hiện đại, Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã áp dụng thành công kỹ thuật đình chỉ thai nghén hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới – hút thai chân không siêu dẫn. 

Hút thai chân không siêu dẫn được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn, bảo vệ tử cungkhả năng sinh sản tốt nhất trên thế giới.

So với các phương pháp truyền thống, phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • An toàn, không gây đau đớn: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kết hợp thuốc tê giúp giảm cảm giác đau đớn, không gây nguy hại và bào mòn tử cung.
  • Bảo vệ tử cung và khả năng sinh sản: Sử dụng ống hút thai nano có tiết diện siêu nhỏ, siêu mềm, siêu dẫn không gây tổn thương niêm mạc tử cung hay làm giãn tử cung. 
  • Hiệu quả cao: Ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm kết hợp hệ thống quan sát trực quan hiện đại giúp xác định chính xác vị trí và hút hết toàn bộ phôi thai ra ngoài. Từ đó ngăn ngừa tình trạng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng…sau khi phá thai.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ từ 15 phút (tuỳ từng trường hợp), giúp thai phụ giảm bớt áp lực tâm sinh lý. 

>>> Nhấp chọn CHAT VỚI BÁC SĨ để tìm hiểu thêm về phương pháp hút thai an toàn!

Miễn phí sử dụng công nghệ phục hồi tử cung hiện đại

Thấu hiểu tâm lý lo lắng tử cung bị tổn thương sau phá thai sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, các bác sĩ tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra tử cung, ống dẫn trứng để ngăn chặn nguy cơ viêm tắc vòi trứng và nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai. 

Ngoài ra, nữ giới sẽ được sử dụng miễn phí Công nghệ phục hồi tử cung với nhiều ưu điểm vượt trội:

>>> Bạn có nhu cầu đình chỉ thai? Click ĐẶT LỊCH TRƯỚC để nhận ngay ưu đãi giảm tới 50% chi phí.

Chi phí minh bạch, hỗ trợ giảm 50% phí thủ thuật khi đặt lịch khám trước

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ y tế trọng điểm của thủ đô Hà Nội, được đông đảo người bệnh tin tưởng, ủng hộ. Với mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao với chi phí hợp lý, phòng khám thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng những chị em đặt lịch khám trước:

  • Miễn phí khám lâm sàng cùng Thạc sĩ, Trưởng khoa 
  • Miễn phí phục hồi tử cung sau phá thai
  • Ưu đãi giảm 30 – 50% chi phí thủ thuật
  • Ưu đãi giảm 10 – 30% phí điều trị.

>>>ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG VỚI BỆNH NHÂN ĐẶT HẸN ONLINE TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất hiện đại, mô hình thăm khám riêng tư

Thấu hiểu tâm lý chị em muốn bỏ thai kín đáo nhưng vẫn đảm bảo an toàn, phòng khám triển khai mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 trợ lý”, 100% đều do bác sĩ nữ giàu kinh nghiệm đảm nhận. 

Khác với sự đông đúc, chen lấn chờ đợi tại các bệnh viện công, không gian phòng khám riêng tư, kín đáo, người bệnh đến khám ngay không mất thời gian chờ đợi, hạn chế nguy cơ gặp người quen.

Hiện phòng khám đang triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến (24/24) hotline 024.3678.8888082.999.2020. Chỉ bằng một chiếc điện thoại, chị em có thể trò chuyện, hỏi đáo với chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin Phòng khám:

  • cam kết 100%Bảo mật thông tin
  • Tư vấn trực tuyếnVới bác sĩ chuyên khoa
  • nhận ưu đãi chỉ khi đặt hẹn trước
  • Chi Phí hợp lýKhông phụ phí, phí ẩn

Đặt hẹn trước - khỏi lo chờ đợi!

Phòng khám làm việc Liên tục từ 08:00 - 20:30
(tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ